Emailducduy@startjobs.com.vn
Hotline0938582789
Tin tức

Dịch vụ cho thuê xe đi núi Chứa Chan giá rẻ tại Thuê xe Sài Gòn 247

Bạn đang lên lịch cho chuyến đi núi Chứa Chan để giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc, học tập đầy áp lực. Bạn muốn di chuyển tới nơi đây nhưng vẫn chưa tìm ra được đơn vị cho thuê xe đi núi Chứa Chan giá rẻ, uy tín tại Sài Gòn. Đừng băn khoăn nữa vì bài viết này làm giành cho bạn. Thuê xe Sài Gòn 247 là đơn vị cho thuê xe đi núi Chứa Chan uy tín hàng đầu, chúng tôi rất hân hành được đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường. Tham khảo bài viết này ngay để biết thêm thông tin đặt xe cũng như những kinh nghiệm khi đi núi Chứa Chan bạn nhé!

Đến Đồng Nai du lịch thì các bạn không nên bỏ qua một địa điểm khá hot là núi Chứa Chan hay còn gọi là núi Gia Lào. Đây là một điểm trekking nổi tiếng được nhiều du khách ghé thăm và thử sức.

1. Đôi nét về núi Chứa Chan

Núi Chứa Chan (hay còn gọi là Gia Lào) nằm ở huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, cách Sài Gòn khoảng 100km. Chứa Chan có độ cao 83m và là ngọn núi cao thứ hai của Đông Nam Bộ, sau núi Bà Đen Tây Ninh. Do có chiều cao như vậy nên nó còn được mệnh danh là “Nóc nhà Đồng Nai”, ngoài ra nơi này điểm đến của nhiều bạn trẻ đam mê khám phá và trekking, cắm trại cũng như du khách đến núi tham quan và chiêm bái chùa Gia Lào trên núi.

chua-chan-1-1556532384_k9dstb.jpg

2. Thời gian thích hợp để leo núi Chứa Chan:

Quảng thời gian lý tưởng để đến núi Chứa Chan leo núi là từ tháng 10 đến tháng 4, đây là thời điểm khí hậu nơi đây bước vào mùa khô, ít mưa nên bạn sẽ dễ dàng di chuyển hơn.

Tuy rằng thời tiết tại núi Chứa Chan quanh năm thường nóng bức nhưng khi đến đỉnh núi thì bạn sẽ cảm nhận được sự thoáng đãng và mát mẻ, còn đêm đến thì trời sẽ hơi lạnh tí nên bạn nên chuẩn bị thêm áo khoác nhé.

3. Phương tiện di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh tới núi Chứa Chan

3.1. Phượt xe máy:

Nếu bạn là một người đam mê phượt bằng xe máy, bạn có thể tham khảo cung đường sau đây để đi tới núi Chứa Chan một cách an toàn.

Bạn xuất phát từ phía hướng xa lộ Hà Nội - cầu Đồng Nai - trạm thu phí - Quốc lộ 51 - Võ Nguyên Giáp - Quốc lộ 1A - Trảng Bom - Nguyễn Văn Bé. Đến đây bạn hãy tiếp tục chạy xe đến ngã ba Ông Đồn, đi thêm 200m nữa là sẽ thấy đường leo lên núi.

Lúc đến ngã ba Ông Đồn, bạn sẽ bắt gặp nhiều điểm nhận trông xe và cho thuê đồ leo núi. Bạn có thể gửi xe qua đêm tại đây và thuê đồ lên núi cắm trại với mức giá phải chăng.

3.2. Di chuyển bằng xe khách:

Nếu bạn muốn di chuyển một cách thoải mái và tiết kiệm thời gian hơn, bạn có thể lựa chọn phương tiện xe khách. Bạn hãy đến bến xe Miền Đông, tìm các nhà xe chạy tuyến Bình Thuận và Đức Linh. Bạn có thể xuống xe ở điểm cổng chào của khu du lịch núi Chứa Chan. Sau đó, bạn bắt taxi hoặc xe ôm đi thêm 2 - 3km nữa để vào bên trong khu du lịch nhé.

3.3. Thuê xe ô tô đi núi Chứa Chan

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê xe uy tín thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi, công ty cho thuê xe hàng đầu tại khu vực Hồ Chí Minh. Thuê xe Sài Gòn 247 xin trân trọng đồng hành cùng quý khách trên mọi cung đường.

Giới thiệu dịch vụ cho thuê xe đi núi Chứa Chan tại Thuê xe Sài Gòn 247:

  • Công ty uy tín: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cho thuê xe đi núi Chứa Chan, tuy nhiên để có thể lựa chọn một công ty uy tín thì không hề dễ dàng. Thuê xe Sài Gòn 247 được biết đến là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe ở địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
  • Đa dạng loại xe: Thuê xe Sài Gòn 247 chuyên cung cấp đa dạng các dòng xe khác nhau từ 4, 7, 16, 29, 45 chỗ), xe luôn được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, luôn đảm bảo sự an toàn của quý khách.
  • Đội ngũ nhân viên: chúng tôi luôn ưu tiên tuyển dụng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm, có thái độ phục vụ tốt. Cùng với đó là đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ giúp khách hàng chọn ra chiếc xe phù hợp nhất.
  • Mức giá thuê xe: phù hợp, ổn định, cạnh tranh luôn là yếu tố góp phần tạo nên uy tín của Thuê xe Sài Gòn 247.

Bảng giá cho thuê xe đi Núi Chứa Chan tại TPHCM

Dưới đây là bảng giá thuê xe đi núi Chứa Chan Gia Lào của Thuê xe Sài Gòn 247 cung cấp để quý khách tham khảo:

Giá thuê xe đi Núi Chứa Chan 1 ngày

  • Giá thuê xe 4 chỗ: 1.300.000đ
  • Giá thuê xe 7 chỗ: 1.400.000đ
  • Giá thuê xe 16 chỗ: 1.800.000đ
  • Giá thuê xe 29 chỗ: 3.000.000đ
  • Giá thuê xe 45 chỗ: 4.000.000đ

Giá thuê xe đi Núi Chứa Chan 2 ngày 1 đêm

  • Giá thuê xe 4 chỗ: 2.200.000đ
  • Giá thuê xe 7 chỗ: 2.300.000đ
  • Giá thuê xe 16 chỗ: 2.800.000đ
  • Giá thuê xe 29 chỗ: 4.000.000đ
  • Giá thuê xe 45 chỗ: 6.000.000đ

Lưu ý

  • Giá thuê xe ô tô đã bao gồm: tiền lương của tài xế, xăng xe, phí đường.
  • Giá thuê xe chưa bao gồm: VAT, tiền ăn ngủ tài xế, bến bãi nếu có
  • Bảng giá thuê xe cũng sẽ có sự thay đổi tuỳ thời điểm, giá xe sẽ tăng cao vào các ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, tết.

Các dòng xe cho thuê xe đi Chứa Chan tại Thuê Xe Sài Gòn 247

Cho thuê xe 4 chỗ đi núi Chứa Chan

Thuê xe du lịch 4 chỗ để đi núi Chứa Chan ngày nay được rất nhiều người lựa chọn bởi sự tiện nghi, nhỏ gọn và riêng tư. Hiện nay chúng tôi có các dòng xe 4 chỗ như: Vios, Hyundai Accent, Kia K3, Mazda 3, Vinfast, Camry,…tùy vào nhu cầu sử dụng quý khách có thể chọn chiếc xe hợp nhu cầu.

IMG_1076_bdp3ld.jpg

Cho thuê xe 7 chỗ đi núi Chứa Chan

Phù hợp với khách hàng là gia đình hoặc nhóm nhỏ, hiện nay các dòng xe 7 chỗ thông dụng được nhiều người lựa chọn như: Toyota Innova, Fortuner, Mitsubishi Xpander, Kia Sedona, Kia Canival,… từ bình dân đến cao cấp phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng.

1678267135019_xebmqb.jpg

Cho thuê xe 16 chỗ đi núi Chứa Chan

Hiện nay xe 16 chỗ được khá nhiều người lựa chọn vì phù hợp với nhiều nhóm người và giá thuê xe rẻ. Thuê xe Sài Gòn 247 hiện sở hữu 2 dòng xe 16 chỗ được ưa chuộng nhất là: Ford Transit và Hyundai Solati.

1684638588849_bfcicu.jpg

                                                                _**Ford Transit**_

1688784831715_nnbd7l.jpg

                                                        _**Hyundai Solati**_

Cho thuê xe 29 chỗ đi núi Chứa Chan

Đây là chiếc xe phù hợp với số lượng từ 16 – 28 người, hiện có 3 dòng 29 chỗ phổ biến nhất là: Isuzu Samco, Thaco Town và Hyundai Universe Global.

IMG_0938_ocqngv.jpg

Cho thuê xe 45 chỗ đi núi Chứa Chan

Khi thuê xe 45 chỗ thì không thể không nhắc đến dòng xe Hyundai Universe. Đây là dòng xe hiện đại và sang trọng nhất trong phân khúc xe 45 chỗ hiện nay. Ngoại thất sang trọng, nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi sẽ giúp hành trình quý khách trở nên ý nghĩa và tuyệt vời.

thue-xe-du-lich-45-cho-02_de4rlo.jpg

4. Giá vé khi đi du lịch núi Chứa Chan:

Đến với núi Chứa Chan bạn không nên bỏ lỡ cơ hội tham quan chùa Gia Lào, ngôi chùa nổi tiếng là linh thiêng nằm trên vách núi, bạn nên đi cáp treo để đảm bảo an toàn, đồng thời có thể ngắm toàn cảnh “Nóc nhà Đồng Nai” từ trên cao, với chi phí cụ thể như sau:

Giá vé cáp treo khứ hồi:

  • Người lớn: Khoảng 180.000 đồng/khách
  • Trẻ em: Khoảng 90.000 đồng/khách (chiều cao 0,9m-1,2m), dưới 0,9m: miễn phí, trên 1,2m tính như giá người lớn

Giá vé cáp treo 1 chiều:

  • Chiều lên: Người lớn: Khoảng 110.000đ/1 người; trẻ em: Khoảng 60.000đ/1 người
  • Chiều xuống: Người lớn: Khoảng 90.000đ/1 người; trẻ em: Khoảng 50.000đ/1 người.

Thời gian hoạt động:

  • Từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần: 06h00 đến 18h00.
  • Từ thứ 6 đến chủ nhật hàng tuần và các ngày 14, 15, 29, 30 và mùng 1 âm lịch hàng tháng: hoạt động 24/24 giờ như thường lệ.

5. Những hoạt động khám phá núi Chứa Chan

Đến với núi Chứa Chan, bất cứ du khách nào cũng sẽ bị mê hoặc bởi khung cảnh nên thơ trữ tình và bầu không khí trong lành, thoáng mát. Nhiều bạn trẻ rất thích đi trekking, cắm trại và ghé thăm ngôi chùa Gia Lào linh thiêng.

5.1. Check-in tại đỉnh núi

Với chiều cao chỉ gần 840m, núi Chứa Chan thích hợp với những trekker mới vào nghề. Đường đi lên núi khá dễ dàng nên rất được du khách ưa thích.

Điểm thú vị nhất khiến giới trẻ phải đến đây check-in cho bằng được chính là cột mốc 837m trên đỉnh núi. Đứng từ trên đỉnh, bạn có thể phóng tầm mắt ra xung quanh, cảm nhận niềm vui và hạnh phúc khi chinh phục được “Nóc nhà Đồng Nai”.

cam-nang-du-lich-nui-chua-chan-gia-lao-noc-nha-dong-nai-202202230808547991_tplvvp.jpg

5.2. Cắm trại

Từ cột điện số 20 đến 145, bạn tìm cột thứ 99 và rẽ trái đi theo đường cột điện, đến cột 134 sẽ thấy một khoảng sân rộng, rất phù hợp để tổ chức cắm trại. Khi dựng xong lều, bạn có thể bắt tay ngay vào việc nhóm lửa nướng thịt, quây quần với bạn bè bên đống lửa hồng cùng những lon bia mát rượi. Đây thực sự là một trải nghiệm không thể nào quên mà bạn nhất định phải thử một lần trong đời.

go-and-share-trekking-nui-chua-chan-1_lsvfhd.jpg

5.3. Tham quan chùa Gia Lào

Chùa Gia Lào là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách ghé thăm hàng năm. Ngôi chùa nằm trong một hang đá giống hình một con rồng vắt vẻo trên sườn núi Chứa Chan. Với lối kiến trúc đặc biệt cùng với sự linh thiêng của ngôi chùa đã thu hút tín đồ phật tử từ khắp nơi trên cả nước đổ về để cầu sức khỏe, cầu bình an và cầu tài lộc.

chiem-nguong-khung-canh-tuyet-dep-tai-chua-Gia-Lao_dlyi3a.png

6. Những lưu ý kinh nghiệm leo núi bạn nên biết

  • Chuẩn bị nước uống đường leo núi Chứa Chan rất dài và khó đi**, bạn cần có thể lực tốt và cung cấp lượng nước cho chuyến hành trình.** Vì vậy nước uống là thứ không thể thiếu trong chuyến trekking.
  • Chuẩn bị đôi giày dễ di chuyển, bền ngoài nước uống thì trang bị trên người không thể thiếu, bạn cần có một đôi giày thể thao, chống ướt và chống trơn khi leo núi, tránh đau chân khi leo dốc cao hay trèo, bạn có thể mang thêm gậy leo núi để di chuyển dễ dàng và làm vũ khí nếu gặp nguy hiểm.
  • Ngoài ra, áo mưa, áo lạnh cần thiết vì thời tiết càng lên cao thì càng ẩm, dễ có sương và mưa nhỏ nên để tránh ướt hay cảm mạo nên đem theo áo mưa, áo lạnh nhé. Hơn nữa, bạn nên đem theo thuốc cảm, thuốc chống muỗi vì trên núi rất nhiều côn trùng, đem theo không bị thiệt đâu nha.
  • Ban ngày rất nóng nhưng ban đêm lại rất lạnh và nhiều sương nặng – đó là đặc điểm không khí ở đây. Vì vậy bạn nên chuẩn bị đầy đủ các vật dụng quần áo chống nắng, chống gió
  • Thuê lều và túi ngủ ở nơi uy tín, một số địa chỉ: HiCamping, Chothueleutrai, Chungchothue, Wetrek…

Nếu bạn có nhu cầu thuê xe đi núi Chứa Chan cùng người thân, gia đình hãy liên lạc ngay cho Thuê xe Sài Gòn 247 để có những trải nghiệm dịch vụ vừa ý nhất.

Thông tin liên hệ thuê xe:

Công ty TNHH STARTJOBS

Văn phòng chính: 860/60X/19, Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 25, Q.Bình Thạnh TP. HCM

Chi nhánh 1: 135/37/42 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh TP.HCM

www.thuexesaigon247.vn

Điện thoại:0938582789

Email:ducduy@startjobs.com.vn