Emailducduy@startjobs.com.vn
Hotline0938582789
Tin tức

Dịch vụ cho thuê xe đi Nha Trang giá rẻ tại Thuê xe Sài Gòn 247

Du lịch Nha Trang nên chơi gì, ở đâu? Nha Trang có những địa danh nổi tiếng nào mà du khách không nên bỏ lỡ? Đó là những câu hỏi thường hay được bắt gặp khi ai đó đang có nhu cầu đi Nha Trang du lịch. Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc về những chỗ ăn chơi thú vị nhất tại Nha Trang.

Đôi nét về Nha Trang - thành phố biển tuyệt đẹp

Nha Trang là một thành phố biển nằm ở tỉnh Khánh Hòa, miền Trung Việt Nam. Với bờ biển dài và nước biển trong xanh, Nha Trang được biết đến là một điểm đến du lịch nổi tiếng và hấp dẫn. Thành phố này nổi bật với các bãi biển tuyệt đẹp, hoạt động thể thao nước và các điểm tham quan nổi tiếng như Vinpearl Land và Chùa Long Sơn.

Nha Trang nổi tiếng với các bãi biển tuyệt đẹp, cát trắng mịn và nước biển trong xanh.

Nha Trang cũng có sự phát triển về cơ sở hạ tầng du lịch, với nhiều khách sạn, nhà hàng, quán cà phê, và cửa hàng mua sắm hiện đại. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho du khách để thưởng thức ẩm thực địa phương, mua sắm và trải nghiệm đời sống văn hóa đa dạng của thành phố.

Với sự kết hợp giữa thiên nhiên tuyệt đẹp và sự phát triển du lịch, Nha Trang hứa hẹn mang đến cho du khách một trải nghiệm đáng nhớ và thú vị trong một thành phố biển tuyệt vời.

Nha_20Trang_20Travel_20Guide_20Vietnam_20Tourism_sibgnc.jpg

Du lịch Nha Trang vào mùa nào là hợp lý nhất

Thời điểm tốt nhất để du lịch Nha Trang là từ tháng 2 đến tháng 8 trong năm. Trong khoảng thời gian này, thời tiết ở Nha Trang thường khá ổn định và thuận lợi cho việc khám phá và tận hưởng các hoạt động ngoài trời.

Trong mùa này, Nha Trang trải qua mùa hè và mùa mưa nhẹ, khi nhiệt độ trung bình dao động từ 26 đến 33°C. Bạn có thể tận hưởng bãi biển, tắm nắng và tham gia các hoạt động thể thao nước như lặn biển, lướt ván, đi jet ski và tham quan các đảo xung quanh.

amiananhatrang-overview_a8j8zp.jpg

Phương tiện di chuyển đến Nha Trang:

Thông thường mọi người khi đến du lịch Nha Trang sẽ chọn đi máy bay, tàu hỏa, xe khách giường nằm. Tuy nhiên trong những chuyến đi du lịch cần sự riêng tư, đi cùng bạn bè, gia đình với nhau thì đã có dịch vụ cho thuê xe.

Đến với dịch vụ cho thuê xe giá rẻ Thuê xe Sài Gòn 247 có đa dạng các dòng xe khác nhau với các hãng xe từ bình dân đến cao cấp, tùy phân khúc giúp quý khách dễ dàng lựa chọn.

Thuê xe 4 chỗ đi Nha Trang

  • Dòng xe bình dân: Kia Morning, Hyundai Grand I10, Toyota Wigo, Chevrolet Spark, Honda Brio…
  • Dòng xe trung cấp: Honda City, Toyota Vios, Kia K3, Mazda 2..
  • Dòng xe cao cấp: Toyota Camry, Honda Accord, BMW 5-series, Mercedes E-classes…

IMG_1076_bdp3ld.jpg

Thuê xe 7 chỗ đi Nha Trang

  • Dòng xe bình dân: Mitsubishi Xpander, Toyota Innova, Toyota Rush, Isuzu Mu-X..
  • Dòng xe trung cấp: Toyota Fortuner, Mazda CX8, Kia Sedona, Hyundai Santafe, Ford Everest..
  • Dòng xe cao cấp: Toyota Venz, Land Cruiser Prado, Hyundai Palisade, Kia Telluride

1678267135036_zr8nyn.jpg

Thuê xe 16 chỗ đi Nha Trang

  • Ford Transit: Đây là dòng xe 16 chỗ được nhiều khách lựa chọn nhất hiện nay với giá thuê xe thấp. Xe được trang bị đầy đủ các tiện nghi, thiết kế đẹp mắt.

    1684638588846_oodgb0.jpg

  • Hyundai Solati: đây là dòng xe cao cấp nhất trong phân khúc 16 chỗ, xe vừa được ra mắt trong những năm gần đây. Trên xe được trang bị các tiện nghi cao cấp như: tủ lạnh, wifi, karaoke, ghế ngồi size lớn giúp quý khách thoải mái trong suốt chặng đường đi. Đối với các khách hàng có yêu cầu cao về chất lượng xe thì có thể lựa chọn xe Hyundai Solati này.

1688784831529_a3mvl1.jpg

Thuê xe 29 chỗ đi Nha Trang

  • Isuzu Samco: đây là loại phổ biến được nhiều người lựa chọn khi thuê xe 29 chỗ đi Nha Trang. Dòng xe này là được trang bị đầy đủ tiện nghi và giá thuê xe rẻ nhất trong phân khúc. Nhược điểm là động cơ xe khá ồn, khoan hành lý nhỏ.
  • Thaco Town: xe di chuyển khá êm ái và không gây tiếng ồn làm khó chịu cho hành khách. Hầm xe rộng giúp hành khách thoải mái để hành lý mà không sợ hết chỗ.
  • Hyundai Universe Mini: có thể nói đây là dòng xe cao cấp nhất trong phân khúc ô tô loại 29 chỗ. Phần ghế ngồi có khả năng bật ngã, được bọc da cao cấp và có chỗ để chân giúp hành khách thoải mái nghỉ ngơi trong suốt chuyến đi. Bên trong xe cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: tivi màn hình lớn, âm thanh sống động, wifi, karaoke…

IMG_0932_m6xrqq.jpg

Thuê xe 45 chỗ đi Nha Trang

Dòng xe 45 chỗ thì dòng xe Hyundai Universe là một trong những dòng xe nổi bật và hiện đại nhất hiện nay. Trên xe được trang bị đầy đủ các tiện nghi như wifi, máy lạnh, tủ lạnh, hệ thống karaoke với 8 loa công suất cực lớn, ghế ngã cao cấp…cam kết làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Hyundai-Universe-45-2_xatamq.jpg

Bảng giá thuê xe đi Nha Trang khi thuê xe tại Thuê xe Sài Gòn 247 như sau:

  • Giá thuê xe 4 chỗ đi Nha Trang 2 ngày 1 đêm4.800.000đ
  • Giá thuê xe 4 chỗ đi Nha Trang 3 ngày 2 đêm: 5.800.000đ
  • Giá thuê xe 7 chỗ đi Nha Trang 2 ngày 1 đêm5.000.000đ
  • Giá thuê xe 7 chỗ đi Nha Trang 3 ngày 2 đêm: 6.000.000đ
  • Giá thuê xe 16 chỗ đi Nha Trang 2 ngày 1 đêm6.500.000đ
  • Giá thuê xe 16 chỗ đi Nha Trang 3 ngày 2 đêm: 7.000.000đ
  • Giá thuê xe 29 chỗ đi Nha Trang 2 ngày 1 đêm9.000.000đ
  • Giá thuê xe 29 chỗ đi Nha Trang 3 ngày 2 đêm: 10.000.000đ
  • Giá thuê xe 45 chỗ đi Nha Trang 2 ngày 1 đêm11.000.000đ
  • Giá thuê xe 45 chỗ đi Nha Trang 3 ngày 2 đêm: 12.500.000đ

Lưu ý:

  • Giá thuê xe đã bao gồm: tiền lương của tài xế, xăng xe, phí đường.
  • Giá thuê xe chưa bao gồm: VAT, tiền ăn ngủ tài xế, bến bãi nếu có
  • Bảng giá thuê xe cũng sẽ có sự thay đổi tuỳ thời điểm, giá xe sẽ tăng cao vào các ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, tết.

Phương tiện di chuyển khi tham quan trong thành phố

Nếu bạn đến Nha Trang bằng máy bay, tàu hỏa, hay xe khách giường nằm thì bạn có thể tham khảo các phương tiện sau:

  • Taxi
  • Xe bus
  • Xe máy

Nếu bạn thuê xe để đến Nha Trang tại Thuê xe Sài Gòn 247 thì không phải lo lắng về vấn đề này. Vì đội ngũ nhân viên lái xe sẽ đưa bạn đến bất kì nơi nào tại đây chỉ cần bạn có nhu cầu.

Đi du lịch Nha Trang nên đi đâu và ăn gì

Những địa điểm vui chơi tại Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ:

  • Biển Nha Trang: Với bờ cát trắng mịn và nước biển trong xanh, biển Nha Trang tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp và thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

Bãi biển Nha Trang có một dải cát dài và rộng, cho phép du khách thả mình trong không gian thoáng đãng và tận hưởng những ngày nắng vàng, biển xanh mát. Cát mịn và biển trong xanh tạo nên một bầu trời trong tự nhiên

images5521218_4_bprgwh.jpg

  • Những hòn đảo tại Nha Trang:
  1. Đảo Hòn Mun: Đảo Hòn Mun nằm cách Nha Trang khoảng 10 km về phía đông nam và là một khu bảo tồn biển nổi tiếng. Đây là điểm lặn biển phổ biến với rừng san hô đầy màu sắc và đa dạng, hệ sinh thái biển phong phú và nước biển trong xanh. Du khách có thể tận hưởng việc lặn biển, đi thuyền thám hiểm và khám phá vẻ đẹp dưới lòng biển.
  2. Đảo Hòn Tre: Đảo Hòn Tre nằm gần bờ biển Nha Trang và là một địa điểm du lịch phổ biến. Đảo có bãi biển đẹp, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land và cáp treo biển dẫn từ Nha Trang đến đảo. Du khách có thể thưởng thức những hoạt động giải trí, chơi nước và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tại đảo Hòn Tre.
  3. Đảo Hòn Tam: Đảo Hòn Tam nằm cách Nha Trang khoảng 7 km về phía đông và được biết đến với bãi biển cát trắng và nước biển trong xanh. Đây là một địa điểm yêu thích để tắm biển, tham gia các hoạt động thể thao nước và thư giãn trên bãi biển.
  4. Đảo Bình Ba: Đảo Bình Ba nằm cách Nha Trang khoảng 60 km về phía đông nam. Đây là một đảo còn khá hoang sơ và ít du khách, với bãi biển đẹp và nước biển trong xanh. Du khách có thể tham gia vào các hoạt động như lặn biển, câu cá, thưởng thức hải sản tươi ngon và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của đảo.
  5. Đảo Điệp Sơn: Đảo Điệp Sơn nằm cách Nha Trang khoảng 30 km về phía nam. Đây là một đảo nhỏ nhưng có bãi biển xanh mát và rừng nguyên sinh. Du khách có thể tham gia vào các hoạt động như tắm biển, lặn biển, đi thuyền và thưởng thức các món hải sản đặc sản.
  6. Đảo khỉ: khu du lịch đảo Khỉ Nha Trang có hơn 1.200 con khỉ sống theo bầy đàn. Đảo Khỉ có nhiều loài khỉ khác nhau như khỉ mặt đỏ, khỉ lông xám,... được nuôi thả trong các cánh rừng nguyên sinh. Đảo Khỉ Nha Trang Khánh Hòa là nơi nuôi dưỡng và chăm sóc khỉ với mục đích bảo tồn và phục vụ nhu cầu tìm hiểu, tham quan của du khách.
  • VinWonders: VINWONDERS cung cấp một loạt các hoạt động giải trí, ẩm thực và mua sắm. Công viên mang đến cho du khách một trải nghiệm vui chơi đa chiều và là một điểm đến thú vị cho cả gia đình và bạn bè.

bg_udsk.jpg_nvnphl.webp

  • Viện Hải Dương học: Dành cho những ai yêu thích nghiên cứu các loài sinh vật biển, viện Hải Dương Học Nha Trang là địa chỉ bạn không nên bỏ qua cho chuyến hành trình của mình. Bên cạnh hàng trăm mẫu vật, nơi đây còn trưng bày bộ xương cá voi khổng lồ dài đến 26 mét.

vno_HD33_GLROn9E_mvyzdw.jpg

  • Tháp bà Ponagar: Tháp Bà Ponagar được xây dựng trên một đồi cao, tạo nên một khung cảnh ấn tượng. Công trình bao gồm một tòa tháp chính cao khoảng 23 mét và nhiều tháp nhỏ xung quanh. Kiến trúc của tháp Bà Ponagar kết hợp giữa phong cách kiến trúc Chăm và ảnh hưởng Hindu, thể hiện sự đa dạng văn hóa và tôn giáo của người Chăm.

thap-ba-Ponagar-1_gi5xfd.jpg

Ăn gì ở Nha Trang?

                                                           **Bánh canh chả cá**

cachnaubanhcanhchacaquynhonnhatrang4_zzov3e.jpg

                                                                 **Bún cá**

photo2jpg_wzroaq.jpg

                                                                 **Nem nướng**

cach-lam-nem-nuong-nha-trang-bang-noi-chien-khong-dau-thom-thumb-620x620-1_oqtngl.jpg

                                                                          **Hải sản**

nha-hang-hai-san-nha-trang-13-min_txetft.jpg

THUÊ XE SÀI GÒN 247 - NƠI ĐẶT SỰ AN TOÀN CỦA QUÝ KHÁCH LÊN HÀNG ĐẦU

  • Thuê xe Sài Gòn 247 là địa chỉ chi thuê xe uy tín, cung cấp các dòng xe đời mới, từ bình dân đến hạng sang, những chiếc xe tại đây luôn được vệ sinh, kiễm tra kỹ lưỡng trước và sau khi xuất phát để bảo đảm sự sạch sẽ đến quý khách.
  • Đội ngũ nhân viên từ tài xế đến chăm sóc khách hàng luôn niềm nở, nhiệt tình, có chuyên môn cao.
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường với chất lượng phục vụ tốt nhất.
  • Thủ tục cho thuê xe đơn giản, nhanh chóng và dễ hiểu.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin cần thiết về dịch vụ thuê xe đi Nha Trang, nếu bạn có nhu cầu hoặc muốn biết thông tin chi tiết hãy liên lạc ngay với Thuê xe Sài Gòn 247. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách một cách nhiệt tình nhất.

Thông tin liên hệ thuê xe:

Công ty TNHH STARTJOBS

Văn phòng chính: 860/60X/19, Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 25, Q.Bình Thạnh TP. HCM

Chi nhánh 1: 135/37/42 Nguyễn Hữu Cảnh P.22 Q.Bình Thạnh TP.HCM

www.thuexesaigon247.vn

Điện thoại:0938582789

Email:ducduy@startjobs.com.vn