Emailducduy@startjobs.com.vn
Hotline0938582789
Tin tức

Dịch vụ cho thuê xe đi Cần Thơ giá rẻ tại TPHCM

Nếu bạn đang có dự định thuê xe đi Cần Thơ tại TPHCM cùng với gia đình và bạn bè, mà vẫn đang băn khoăn về các đơn vị cho thuê xe uy tín, chất lượng và giá rẻ thì bài viết này là giành cho bạn. Thuê xe Sài Gòn 247 luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến đi, hãy đến với Thuê xe Sài Gòn 247 để trải nghiệm được những điều tốt nhất từ dịch vụ thuê xe của chúng tôi mang lại nhé!

Cần Thơ là thành phố lớn nhất ở miền Tây Nam Bộ, Việt Nam, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, và chính trị của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Thành phố này nổi tiếng với những kênh rạch, những đồng lúa xanh mướt, những khu vườn trái cây phong phú và đặc biệt là các chợ nổi trên sông như chợ Cái Răng. Cần Thơ còn sở hữu nền văn hóa đa dạng phong phú với nhiều lễ hội và phong tục truyền thống đặc sắc.

cantho1_o0jniq.jpg

Nên đi Cần Thơ thời điểm nào là thích hợp nhất?

Cần Thơ có khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô. Mỗi mùa đều có những đặc trưng và trải nghiệm riêng, tuy nhiên, nhiều người lựa chọn thời gian từ tháng 12 đến tháng 4 để du lịch Cần Thơ. Lý do là:

  1. Thời tiết: Tháng 12 đến tháng 4 thuộc về mùa khô tại Cần Thơ. Thời tiết lúc này ít mưa, nắng nhẹ và ít khí hậu khắc nghiệt, thuận lợi cho việc tham quan và di chuyển.
  2. Mùa trái cây: Mùa khô cũng là thời điểm một số loại trái cây nổi tiếng tại Cần Thơ như xoài, vú sữa, dừa bắt đầu vào mùa. Du khách có thể thăm quan các vườn trái cây và thưởng thức trực tiếp những loại trái cây này.
  3. Lễ hội: Nhiều lễ hội diễn ra vào đầu năm, như Lễ hội đền Hùng (thường diễn ra vào tháng 3-4), tạo cơ hội cho du khách tìm hiểu về văn hóa và truyền thống của nơi đây.

Có nhiều lý do tại sao bạn nên chọn Cần Thơ là điểm đến du lịch của mình:

  1. Phong cảnh nên thơ: Cần Thơ có một hệ thống sông rạch chằng chịt, những khu vườn trái cây xanh mát, những cánh đồng lúa bát ngát và các cánh đồng hoa sắc màu. Khung cảnh tự nhiên ở đây mang đến cho du khách cảm giác bình yên, thư thái.
  2. Chợ nổi và cuộc sống sông nước: Cần Thơ nổi tiếng với các chợ nổi như Cái Răng, Phong Điền, nơi du khách có thể trải nghiệm cuộc sống đặc trưng của người dân miền Tây, thưởng thức những món ăn ngon và mua các loại trái cây, hàng hóa trực tiếp từ người bán trên thuyền.
  3. Văn hóa độc đáo: Cần Thơ là nơi giao thoa của nhiều dân tộc, tạo nên nền văn hóa phong phú. Du khách có thể tìm hiểu văn hóa, lịch sử thông qua các bảo tàng, nhà cổ, lễ hội truyền thống.
  4. Ẩm thực miền Tây: Cần Thơ cũng nổi tiếng với ẩm thực miền Tây phong phú, đặc sắc như lẩu cá, hủ tiếu, bánh xèo, bún riêu cua, cơm tấm,... Bên cạnh đó, du khách không thể bỏ qua những loại trái cây nổi tiếng như xoài, vú sữa, dừa, đu đủ...
  5. Hoạt động du lịch thú vị: Tại Cần Thơ, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền khám phá sông nước, tham quan vườn trái cây, thưởng thức các chương trình ca múa nhạc dân gian, trải nghiệm cuộc sống của người dân nông thôn,...
  6. Con người thân thiện: Người dân Cần Thơ nổi tiếng với sự hiếu khách, thân thiện, luôn sẵn lòng giúp đỡ du khách.

Tất cả những điều trên đều tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt của Cần Thơ, thu hút hàng triệu du khách đến thăm quan mỗi năm.

Cần Thơ là một địa điểm du lịch phong phú với nhiều điểm tham quan độc đáo và thú vị. Dưới đây là một số địa điểm du lịch nổi bật mà bạn nên tham quan khi đến Cần Thơ:

1. Chợ Nổi Cái Răng:

Đây là một trong những chợ nổi lớn nhất và nổi tiếng nhất ở đồng bằng sông Cửu Long. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm cuộc sống sông nước độc đáo và thưởng thức nhiều món ăn đặc sản.

VNO-Cai_20Rang_20Floating_20Market1_plufic.jpg

2. Cầu Cần Thơ:

Cầu treo dây văng lớn nhất Việt Nam, nối liền hai bờ sông Hậu giữa Cần Thơ và Vĩnh Long. Từ trên cầu, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh sông Hậu và đồng bằng sông Cửu Long.

Cau-can-tho-tuonglamphotos_t0tgsf.jpg

3. Vườn Trái Cây Mỹ Khánh:

Tại đây, du khách có thể tham quan các vườn trái cây, thưởng thức trái cây tươi ngon và tham gia nhiều hoạt động giải trí vui nhộn.

Thoi-gian-bay-tu-Da-Nang-den-Can-Tho-mat-bao-lau-Du-lich-Can-Tho-2_ylftbp.png

4. Nhà Cổ Bình Thủy:

Đây là ngôi nhà cổ hơn 100 tuổi với kiến trúc Pháp cổ điển, mang đến cái nhìn sâu sắc về lịch sử và văn hóa của vùng đất này.

vietnam-house-12_1687615053_edrtba.jpg

5. Làng du lịch sinh thái Mỹ Khánh:

Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ, thu hút khách tham quan bởi không gian xanh mát, yên bình và nhiều hoạt động vui chơi giải trí độc đáo. Làng du lịch sinh thái Mỹ Khánh mô phỏng lại cuộc sống của người dân miền Tây Nam Bộ, giúp du khách hiểu hơn về đời sống, văn hóa và con người nơi đây.

khu-du-lich-my-khanh-can-tho-3_1624587715_c8ln0m.jpg

6. Bảo tàng Cần Thơ:

Nơi lưu giữ và trưng bày những hiện vật quý giá về lịch sử, văn hóa, kinh tế, xã hội của thành phố Cần Thơ và vùng đồng bằng sông Cửu Long.

1638454450_587761_fksshl.jpg

7. Vườn cò Bằng Lăng:

Vườn thu hút du khách bởi sự thanh bình, hòa mình vào thiên nhiên, với không gian xanh mát, hồ nước trong xanh và tiếng chim hot liu lo. Đây là nơi lý tưởng cho những ai muốn trốn xa cuộc sống ồn ào, nhộn nhịp của thành phố.

vuon-co-bang-lang_1665046746_wbatmd.jpg

Nếu bạn có nhu cầu đi du lịch Cần Thơ cùng với người thân, gia đình mà chưa biết địa chỉ thuê xe nào tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh uy tín thì hãy liên lạc ngay với Thuê xe Sài Gòn 247 để biết thêm thông tin chi tiết. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng 24/7.

Ăn gì ở Cần Thơ?

Lẩu mắm: có hương vị đặc trưng, đậm đà từ mắm cá và các loại thịt, hải sản. Hương vị của lẩu càng phong phú hơn khi kết hợp với sự tươi mát của các loại rau sống. Món lẩu mắm vừa là một trải nghiệm ẩm thực vô cùng phong phú vừa là một phần di sản văn hóa miền Tây mà bạn không nên bỏ qua khi đến Cần Thơ.

lau-mam-can-tho-8_nudtig.jpg

Bánh Cống: có hương vị đặc trưng từ bột gạo, tôm và thịt, kết hợp với độ giòn của bánh tạo nên một món ăn rất thú vị. Bánh Cống thường được ăn kèm với nước mắm pha chua ngọt, đôi khi còn có thêm tỏi phi và ớt. Món bánh cũng thường được thưởng thức cùng với rau sống, như rau muống, rau quế, húng lủi, gia vị, và các loại rau khác.

cach-lam-banh-cong--banh-cong-soc-trang-don-gian-tai-nha--8-760x367_t003b0.jpg

Cá lóc nướng trui: Cá lóc nướng trui có hương vị đặc biệt từ thịt cá ngọt, độ dai vừa phải, kết hợp với hương thơm của khói và gia vị đã ướp. Món này thường được ăn kèm với bánh tráng, dưa leo, chuối xanh, và các loại rau sống khác.

cach-lam-ca-loc-nuong-trui-thom-lung-hap-dan-don-760x367_llvhnp.jpg

Món lẩu cá linh bông điên điển: thường được thưởng thức nóng hổi, ăn kèm với bún hoặc cơm và rau sống. Nước lẩu chua chua, thơm lừng kết hợp với vị ngọt của cá linh và các loại rau tươi mát tạo nên hương vị độc đáo, khó quên của món ăn này.

thum1200-1200x676-7_ewyfqs.jpg

Bảng giá tham khảo thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ:

IMG_1147_ok080s.jpg

Giá thuê xe đi Cần Thơ 1 ngày

  • Giá thuê xe 4 chỗ: 1.800.000đ
  • Giá thuê xe 7 chỗ: 2.000.000đ
  • Giá thuê xe 16 chỗ: 2.400.000đ
  • Giá thuê xe 29 chỗ: 3.700.000đ
  • Giá thuê xe 45 chỗ: 4.800.000đ

1685527054419_bhqtdo.jpg

Giá thuê xe đi Cần Thơ 2 ngày 1 đêm

  • Giá thuê xe 4 chỗ: 2.300.000đ
  • Giá thuê xe 7 chỗ: 2.500.000đ
  • Giá thuê xe 16 chỗ: 3.300.000đ
  • Giá thuê xe 29 chỗ: 4.500.000đ
  • Giá thuê xe 45 chỗ: 6.700.000đ

Lưu ý

  • Giá thuê xe ô tô đã bao gồm: tiền lương của tài xế, xăng xe, phí đường.
  • Giá thuê xe chưa bao gồm: VAT, tiền ăn ngủ tài xế, bến bãi nếu có
  • Bảng giá thuê xe cũng sẽ có sự thay đổi tuỳ thời điểm, giá xe sẽ tăng cao vào các ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, tết.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Cần Thơ có các dòng xe nào ?

Cho thuê xe 4 chỗ đi Cần Thơ:

Thuê xe du lịch 4 chỗ để đi Cần Thơ ngày nay được rất nhiều người lựa chọn bởi sự tiện nghi, nhỏ gọn và riêng tư. Hiện nay chúng tôi có các dòng xe 4 chỗ như: Vios, Hyundai Accent, Kia K3, Mazda 3, Vinfast, Camry,…tùy vào nhu cầu sử dụng quý khách có thể chọn chiếc xe hợp nhu cầu.

IMG_1075_m9oqph.jpg

Cho thuê xe 7 chỗ đi Cần Thơ:

Bao gồm các dòng xe như Toyota Innova, Mitsubishi Xpander, Ford Tourneo và Honda BR-V. Đây là những xe có khoang hành khách rộng rãi, phù hợp cho nhóm du khách trung bình và có nhu cầu di chuyển cùng gia đình hoặc nhóm bạn.

1662443851422_udf76u.jpg

Cho thuê xe 16 chỗ đi Cần Thơ:

Bao gồm các dòng xe như Ford Transit và Hyundai Solati. Đây là những xe khách có khả năng chở đến 16 hành khách, phù hợp cho các nhóm du lịch lớn hoặc đoàn khách, tích hợp nhiều tiện ích như wifi, loa âm thanh… giúp bạn không bị nhàm chán trong chuyến đi Cần Thơ của mình.

1684638588849_bfcicu.jpg

Cho thuê xe 29 chỗ đi Cần Thơ:

Trường hợp khách đi theo đoàn với số lượng lớn, bạn nên thuê xe 29 chỗ đi Cần Thơ với các dòng Thaco Town, Isuzu Samco Felix, Hyundai Universe Mini đáp ứng được nhu cầu này. Không gian trên xe thoáng mát và phần cốp hai bên hông rộng rãi giúp để được hành lý của nhiều người.

IMG_0939_nlcqgr.jpg

Cho thuê xe 45 chỗ đi Cần Thơ:

Dòng xe 45 chỗ thì dòng xe Hyundai Universe là một trong những dòng xe phù hợp và hiện đại nhất trong phân khúc. Bạn nên thuê xe 45 chỗ đi Cần Thơ dòng xe Hyundai Universe này để có chuyến du lịch an toàn và thoải mái nhé !

thue-xe-du-lich-45-cho-02_de4rlo.jpg

Sau khi tham khảo bài viết này hi vọng độc giả có thể lựa chọn được chiếc xe phù hợp với nhu cầu của bản thân cho chuyến đi Cần Thơ. Thuê xe Sài Gòn 247 rất mong có thể trở thành đơn vị đồng hành cho chuyến đi du lịch Cần Thơ của quý khách. Hãy liên lạc với Thuê xe Sài Gòn 247 để biết thêm thông tin chi tiết về việc thuê xe đi Cần Thơ giá rẻ ngay nhé.

Thông tin liên hệ thuê xe:

Công ty TNHH STARTJOBS

Văn phòng chính: 860/60X/19, Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 25, Q.Bình Thạnh TP. HCM

Chi nhánh 1: 135/37/42 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh TP.HCM

www.thuexesaigon247.vn

Điện thoại: 0938582789

Email: ducduy@startjobs.com.vn